| 1 |
การรับสมัครบุคคลเข้ารับการสรรหาเป็นคณะกรรมการการเลือกตั้ง ประจำองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 6 ต.ค. 2568 ] | 11 |
| 2 |
รายงานการสรุปผลการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ภาษีป้าย ค่าธรรมเนียมและใบอนุญาต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
 |
[ 6 ต.ค. 2568 ] | 8 |
| 3 |
รายงานการรับจ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
 |
[ 3 ต.ค. 2568 ] | 6 |
| 4 |
ประกาศรับสมัครบุคคลทั่วไป เพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
 |
[ 7 ก.ค. 2568 ] | 47 |
| 5 |
ประกาศรายชื่อผู้ชำระภาษีที่ได้รับใบประกาศเกียรติคุณ ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 30 เม.ย. 2568 ] | 45 |
| 6 |
รายงานการเงินประจำปีและรายงานผลการตรวจสอบรายงานการเงินจากสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน จังหวัดชัยภูมิ ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 25 เม.ย. 2568 ] | 42 |
| 7 |
ประกาศราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1) ประจำปี พ.ศ. 2568 |
 |
[ 28 ก.พ. 2568 ] | 49 |
| 8 |
ประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ประจำปี 2568 |
 |
[ 29 ม.ค. 2568 ] | 41 |
| 9 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สี่ ครั้งที่ 1/2567 วันที่ 3 ธันวาคม 2567 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 26 พ.ย. 2567 ] | 31 |
| 10 |
การสำรวจที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปีงบประมาณ 2568 |
 |
[ 19 พ.ย. 2567 ] | 52 |
| 11 |
ขยายกำหนดเวลาดำเนินการตาม พรบ.ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. 2562 ประจำปี 2568 |
 |
[ 18 พ.ย. 2567 ] | 54 |
| 12 |
รายงานการรับจ่ายเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
 |
[ 4 ต.ค. 2567 ] | 71 |
| 13 |
ประกาศ รายงานสรุปผลการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ภาษีป้าย ค่าธรรมเนียมและใบอนุญาต ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 4 ต.ค. 2567 ] | 39 |
| 14 |
เลื่อนการรับสมัครสรรหาพนักงานส่วนตำบลให้ดำรงตำแหน่งสายงานผู้บริหาร |
 |
[ 13 ก.ย. 2567 ] | 44 |
| 15 |
การรับสมัครสรรหาพนักงานส่วนตำบลให้ดำรงตำแหน่งสายงสายงานผู้บริหาร |
 |
[ 29 ส.ค. 2567 ] | 51 |
| 16 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1/2567 วันที่ 19 สิงหาคม 2567 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 14 ส.ค. 2567 ] | 17 |
| 17 |
หมดเขตการชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2567 |
 |
[ 27 มิ.ย. 2567 ] | 80 |
| 18 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1/2567 วันที่ 12 มิถุนายน 2567 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 6 มิ.ย. 2567 ] | 20 |
| 19 |
สรุปผลการดำเนินการเพื่อเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงาน 2567 รอบ 6 เดือน |
 |
[ 11 เม.ย. 2567 ] | 57 |
| 20 |
รายงานการเงินประจำปีและรายงานผลการตรวจสอบรายงานการเงินจากสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน จังหวัดชัยภูมิ ประจำปีงบประมาณ 2566 |
 |
[ 29 มี.ค. 2567 ] | 61 |
| 21 |
ประกาศราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1) ประจำปี พ.ศ. 2567 |
 |
[ 5 มี.ค. 2567 ] | 63 |
| 22 |
ประกาศรับสมัครสมาชิกอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อพปร.) |
 |
[ 4 มี.ค. 2567 ] | 59 |
| 23 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ สมัยสามัญ สมัยแรก ครั้งที่ 1/2567 ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ห้องประชุมสภา อบต.โคกเริงรมย์ ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป |
 |
[ 31 ม.ค. 2567 ] | 18 |
| 24 |
ประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ประจำปี พ.ศ. 2567 |
 |
[ 30 ม.ค. 2567 ] | 73 |
| 25 |
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ที่ได้รับการคัดเลือกฯ ประจำไตรมาสที่ 1 (ต.ค. 2566 - ธ.ค. 2566) |
 |
[ 2 ม.ค. 2567 ] | 70 |
| 26 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สี่ ครั้งที่ 1/2566 วันที่ 15 ธันวาคม 2566 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 7 ธ.ค. 2566 ] | 46 |
| 27 |
ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนุติการเผาตอซังข้าว หญ้าและพืชไร่อย่างเคร่งครัด เพื่อจัดการปัญหาไฟป่าและหมอกควัน และการป้องกันแะแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM .25) |
 |
[ 29 พ.ย. 2566 ] | 49 |
| 28 |
ขยายกำหนดเวลาดำเนินการตาม พรบ.ที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 ประจำปี พ.ศ.2567 |
 |
[ 23 พ.ย. 2566 ] | 56 |
| 29 |
ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สี่ ประจำปี พ.ศ.2566 ตั้งแต่วันที่ 1-15 ธันวาคม 2566 |
 |
[ 23 พ.ย. 2566 ] | 34 |
| 30 |
ประกาศช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 27 ต.ค. 2566 ] | 55 |
| 31 |
จัดตั้งศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการเบ็ดเสร็จ (One Stop Service)ขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 26 ต.ค. 2566 ] | 81 |
| 32 |
การใช้แผนอัตรากำลัง 3 ปี(ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567-2569) |
 |
[ 16 ต.ค. 2566 ] | 66 |
| 33 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยวิสามัญ สมัยที่หนึ่ง ครั้งที่ 1/2566 วันที่ 18 กันยายน 2566 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 13 ก.ย. 2566 ] | 32 |
| 34 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สาม ครั้งที่ 2/2566 วันที่ 24 สิงหาคม 2566 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 22 ส.ค. 2566 ] | 39 |
| 35 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สามครั้งที่ 1/2566 วันที่ 15 สิงหาคม 2566 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 11 ส.ค. 2566 ] | 36 |
| 36 |
ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สาม ประจำปี พ.ศ.2566 ตั้งแต่วันที่ 15-29 สิงหาคม 2566 |
 |
[ 3 ส.ค. 2566 ] | 30 |
| 37 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สอง ครั้งที่ 1/2566 วันที่ 14 มิถุนายน 2566 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 9 มิ.ย. 2566 ] | 30 |
| 38 |
ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สอง ประจำปี พ.ศ.2566 ตั้งแต่วันที่ 1-15 มิถุนายน 2566 |
 |
[ 24 พ.ค. 2566 ] | 28 |
| 39 |
ประกาศราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1) ประจำปี 2566 |
 |
[ 17 มี.ค. 2566 ] | 70 |
| 40 |
ประกาศบัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดินและบัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์โรงเรือนสิ่งปลูกสร้าง จากเว็บไซต์ธนารักษ์ |
 |
[ 17 มี.ค. 2566 ] | 60 |
| 41 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยแรก ครั้งที่ 1/2566 วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 7 ก.พ. 2566 ] | 30 |
| 42 |
ประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) ประจำปี พ.ศ. 2566 |
 |
[ 31 ม.ค. 2566 ] | 73 |
| 43 |
ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี พ.ศ.2566 ตั้งแต่วันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566 |
 |
[ 31 ม.ค. 2566 ] | 28 |
| 44 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ เรื่อง รายชื่อผู้่ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 20 ม.ค. 2566 ] | 81 |
| 45 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 16 ม.ค. 2566 ] | 84 |
| 46 |
ประกาศการรับโอน(ย้าย) พนักงานส่วนตำบล พนักงานส่วนท้อถ่ินหรือข้าราชการประเภทอื่น เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งที่ว่าง |
 |
[ 5 ม.ค. 2566 ] | 91 |
| 47 |
ข้อมูลข่าวสารเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน |
 |
[ 4 ม.ค. 2566 ] | 71 |
| 48 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ เรื่อง รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 23 ธ.ค. 2565 ] | 133 |
| 49 |
ประกาศมาตรการเผยแพร่ข้อมูลสู่สาธารณะ พ.ศ.2566 |
 |
[ 16 ธ.ค. 2565 ] | 58 |
| 50 |
ประกาศขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 ประจำปี พ.ศ.2566 |
 |
[ 13 ธ.ค. 2565 ] | 76 |
| 51 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สี่ ครั้งที่ 1/2565 วันที่ 13 ธันวาคม 2565 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 13 ธ.ค. 2565 ] | 61 |
| 52 |
ระเบียบสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ ว่าด้วยการดำเนินการของประชาชนในการเข้าชื่อเสนอข้อบัญญัติท้องถิ่น พ.ศ. 2565 |
 |
[ 21 พ.ย. 2565 ] | 63 |
| 53 |
ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สี่ ประจำปี 2565 |
 |
[ 21 พ.ย. 2565 ] | 54 |
| 54 |
รายงานผลการสำรวจความพีงพอใจการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ 2565 |
 |
[ 2 พ.ย. 2565 ] | 68 |
| 55 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน กันยายน พ.ศ. 2565 |
 |
[ 26 ต.ค. 2565 ] | 54 |
| 56 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2565 |
 |
[ 15 ก.ย. 2565 ] | 54 |
| 57 |
ประกาศรับโอน ย้าย ข้าราชการตำแหน่งที่ว่าง ประจำปี ๒๕๖๕ |
 |
[ 6 ก.ย. 2565 ] | 131 |
| 58 |
ประกาศแผนอัตรากำลัง ๓ ปี (๒๕๖๔ - ๒๕๖๖) ฉบับปรับปรุงครั้งที่ ๒ ประจำปี ๒๕๖๕ |
 |
[ 1 ก.ย. 2565 ] | 111 |
| 59 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สาม ครั้งที่ 1/2565 วันที่ 15 สิงหาคม 2565 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 11 ส.ค. 2565 ] | 47 |
| 60 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2565 |
 |
[ 8 ส.ค. 2565 ] | 42 |
| 61 |
ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สาม ประจำปี 2565 |
 |
[ 5 ส.ค. 2565 ] | 46 |
| 62 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2565 |
 |
[ 8 ก.ค. 2565 ] | 48 |
| 63 |
ขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2565 |
 |
[ 29 มิ.ย. 2565 ] | 177 |
| 64 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สอง ครั้งที่ 1/2565 วันที่ 14 มิถุนายน 2565 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 10 มิ.ย. 2565 ] | 50 |
| 65 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2565 |
 |
[ 1 มิ.ย. 2565 ] | 50 |
| 66 |
ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สอง ประจำปี 2565 |
 |
[ 26 พ.ค. 2565 ] | 49 |
| 67 |
เชิญชวนจัดกิจกรรมวันป่าชุมชนแห่งชาติ |
 |
[ 23 พ.ค. 2565 ] | 195 |
| 68 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน เมษายน พ.ศ. 2565 |
 |
[ 12 พ.ค. 2565 ] | 52 |
| 69 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน มีนาคม พ.ศ. 2565 |
 |
[ 19 เม.ย. 2565 ] | 48 |
| 70 |
รายงานผลการปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยก.พ.65 |
 |
[ 4 มี.ค. 2565 ] | 231 |
| 71 |
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ตอนที่ 1 |
 |
[ 3 มี.ค. 2565 ] | 274 |
| 72 |
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ตอนที่ 2 |
 |
[ 3 มี.ค. 2565 ] | 250 |
| 73 |
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ตอนที่ 3 |
 |
[ 3 มี.ค. 2565 ] | 250 |
| 74 |
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ตอนที่ 4 |
 |
[ 3 มี.ค. 2565 ] | 256 |
| 75 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 |
 |
[ 2 มี.ค. 2565 ] | 46 |
| 76 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน มกราคม พ.ศ. 2565 |
 |
[ 25 ก.พ. 2565 ] | 56 |
| 77 |
ประกาศขยายกำหนดเวลาการจัดเก็บถาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2565 |
 |
[ 24 ก.พ. 2565 ] | 265 |
| 78 |
ช่องทางรับเรื่องขอความช่วยเหลือของประชาชนศูนย์ช่วยเหลือประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 20 ม.ค. 2565 ] | 135 |
| 79 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน ธันวาคม พ.ศ. 2564 |
 |
[ 20 ม.ค. 2565 ] | 54 |
| 80 |
ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี 2565 |
 |
[ 13 ม.ค. 2565 ] | 56 |
| 81 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยแรก ครั้งที่ 1/2565 วันที่ 18 มกราคม 2565 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 13 ม.ค. 2565 ] | 56 |
| 82 |
การป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก(PM 2.5)ไฟป่าและหมอกควันขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
 |
[ 14 ธ.ค. 2564 ] | 52 |
| 83 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 |
 |
[ 7 ธ.ค. 2564 ] | 50 |
| 84 |
รายงานผลการปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยธ.ค.64 |
 |
[ 6 ธ.ค. 2564 ] | 250 |
| 85 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียในพื้นที่ เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2564 |
 |
[ 17 พ.ย. 2564 ] | 55 |
| 86 |
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้บรับบริการขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ ประจำปี 2564 |
 |
[ 8 พ.ย. 2564 ] | 213 |
| 87 |
ประกาศ รายงานการรับจ่ายเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
 |
[ 5 ต.ค. 2564 ] | 265 |
| 88 |
รายงานผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
 |
[ 4 ต.ค. 2564 ] | 138 |
| 89 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนกันยายน พ.ศ.2564 |
 |
[ 4 ต.ค. 2564 ] | 162 |
| 90 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัญวิสามัญ สมัยที่สอง ครั้งที่ 2 ประจำปี 2564 |
 |
[ 13 ก.ย. 2564 ] | 162 |
| 91 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเรื่องประชาสัมพันธ์โครงการจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียมเก็บและขนมูลฝอยนอกสถานที่ประจำปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 10 ก.ย. 2564 ] | 304 |
| 92 |
คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลเรื่องแต่งตั้งให้พนักงานส่วนตำบลดำเนินการตามโครงการจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียมเก็บและขนมูลฝอน |
 |
[ 10 ก.ย. 2564 ] | 315 |
| 93 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนสิงหาคม พ.ศ.2564 |
 |
[ 3 ก.ย. 2564 ] | 125 |
| 94 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัญวิสามัญ สมัยที่สอง ครั้งที่ 1 ประจำปี 2564 |
 |
[ 1 ก.ย. 2564 ] | 127 |
| 95 |
ประกาศมาตรการลดการใช้พลังงานขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 4 ส.ค. 2564 ] | 304 |
| 96 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2564 |
 |
[ 3 ส.ค. 2564 ] | 154 |
| 97 |
แจ้งประกาศประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี 2564 |
 |
[ 2 ส.ค. 2564 ] | 150 |
| 98 |
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีดเสริมเหล็กสายวัดป่า บ้านกุดตาลาด หมู่ 2 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์(e-bidding) |
 |
[ 9 ก.ค. 2564 ] | 310 |
| 99 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนมิถุนายน พ.ศ.2564 |
 |
[ 2 ก.ค. 2564 ] | 146 |
| 100 |
ประกาศปรับปรุงโครงสร้างส่วนราชการของ อบต.โคกเริงรมย์ ประจำปี ๒๕๖๔ - ๒๕๖๖ ครั้งที่ ๑/๒๕๖๔ |
 |
[ 1 ก.ค. 2564 ] | 307 |
| 101 |
ประกาศกำหนดกอง สำนักหรือส่วนราชการที่เรียกชื่ออย่างอื่น ของ อบต.โคกเริงรมย์ |
 |
[ 1 ก.ค. 2564 ] | 304 |
| 102 |
ประกาศกำหนดโครงสร้างส่วนราชการและอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบของ อบต.โคกเริงรมย์ ปี ๒๕๖๔-๒๕๖๖ |
 |
[ 1 ก.ค. 2564 ] | 300 |
| 103 |
ประกาศใช้แผนอัตรากำลัง ๓ ปี ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๔ - ๒๕๖๖ (ฉบับปรับปรุงครั้งที่ ๑/๒๕๖๔) |
 |
[ 1 ก.ค. 2564 ] | 295 |
| 104 |
ประกาศราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายวัดป่า บ้านกุดตาลาด หมู่ 2 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) |
 |
[ 25 มิ.ย. 2564 ] | 310 |
| 105 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนพฤษภาคม พ.ศ.2564 |
 |
[ 3 มิ.ย. 2564 ] | 119 |
| 106 |
ประชาสัมพันธ์ประกาศกรมประมงเรื่องกำหนดพื้นที่และระยะเวลาฤดูสัตว์น้ำจืดมีไข่หรือวางไข่ฯ |
 |
[ 25 พ.ค. 2564 ] | 265 |
| 107 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัญวิสามัญ สมัยที่หนึ่ง ครั้งที่ 2 ประจำปี 2564 |
 |
[ 17 พ.ค. 2564 ] | 113 |
| 108 |
มาตรการในการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ (1 พฤษาคม 64) |
 |
[ 11 พ.ค. 2564 ] | 323 |
| 109 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัญวิสามัญ สมัยที่หนึ่ง ครั้งที่ 1 ประจำปี 2564 |
 |
[ 7 พ.ค. 2564 ] | 116 |
| 110 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนเมษายน พ.ศ.2564 |
 |
[ 3 พ.ค. 2564 ] | 170 |
| 111 |
ประกาศจังหวัดขอความร่วมมือ ชะลอการจัดกิจกรรมทางสังคมและงดการเข้าร่วมกิจกรรมที่มีคนจำนวนมากรวมตัวกัน ในเขตพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ (1 พฤษาคม 64 ) |
 |
[ 1 พ.ค. 2564 ] | 310 |
| 112 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์เรื่องการขยายกำหนดเวลาการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2564 |
 |
[ 26 เม.ย. 2564 ] | 290 |
| 113 |
ประชาสัมพันธ์นโยบาย/มาตรการ การควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ องค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ อำเภอบำเหน็จณรงค์ จังหวัดชัยภูมิ |
 |
[ 19 เม.ย. 2564 ] | 145 |
| 114 |
มาตรการในการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด)สำหรับพื้นที่ควบคุมของจังหวัดชัยภูมิ (17 เมษายน 64) |
 |
[ 17 เม.ย. 2564 ] | 355 |
| 115 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนมีนาคม พ.ศ.2564 |
 |
[ 2 เม.ย. 2564 ] | 158 |
| 116 |
ประกาศยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลต้นแบบด้านคุณธรรม จริยธรรมภายในองค์กรและภายนอกองค์กร ประจำปี 2564 |
 |
[ 15 มี.ค. 2564 ] | 156 |
| 117 |
รายงานผลการปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ธ.ค.63 |
 |
[ 7 มี.ค. 2564 ] | 245 |
| 118 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 |
 |
[ 2 มี.ค. 2564 ] | 110 |
| 119 |
ประกาศการรับโอนพนักงานส่วนตำบล ตำแหน่ง สายงานผู้บริหารแทนตำแหน่งที่ว่าง |
 |
[ 26 ก.พ. 2564 ] | 361 |
| 120 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัญสามัญ สมัยแรก ครั้งที่ 1 ประจำปี 2564 |
 |
[ 27 ม.ค. 2564 ] | 118 |
| 121 |
ประกาศสมัยประชุม สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี 2564 |
 |
[ 26 ม.ค. 2564 ] | 119 |
| 122 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนธันวาคม พ.ศ. 2563 |
 |
[ 4 ม.ค. 2564 ] | 114 |
| 123 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2563 |
 |
[ 3 ธ.ค. 2563 ] | 132 |
| 124 |
รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน กันยายน2563 |
 |
[ 11 พ.ย. 2563 ] | 289 |
| 125 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สี่ ครั้งที่ 1/2563 วันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป |
 |
[ 9 พ.ย. 2563 ] | 296 |
| 126 |
ประกาศแผนพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๔ - ๒๕๖๖ |
 |
[ 7 พ.ย. 2563 ] | 226 |
| 127 |
ประกาศแผนพัฒนาบุคลากร ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๔ - ๒๕๖๖ |
 |
[ 7 พ.ย. 2563 ] | 232 |
| 128 |
รายงานข้อมูลสภาพปัญหาน้ำเสียประจำเดือนตุลาคม พ.ศ. 2563 |
 |
[ 2 พ.ย. 2563 ] | 121 |
| 129 |
ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สี่ ประจำปี 2563 |
 |
[ 29 ต.ค. 2563 ] | 215 |
| 130 |
แผนพัฒนาบุคคลากร พ.ศ.2564-2566 |
 |
[ 26 ต.ค. 2563 ] | 236 |
| 131 |
ประกาศมาตรการลดการใช้พลังงานขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 16 ต.ค. 2563 ] | 228 |
| 132 |
องค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ประชาสัมพันธ์การรับสมัครอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.) |
 |
[ 15 ต.ค. 2563 ] | 273 |
| 133 |
สรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน สิงหาคม 2563 |
 |
[ 15 ก.ย. 2563 ] | 242 |
| 134 |
สรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน กรกฎาคม 2563 |
 |
[ 15 ก.ย. 2563 ] | 241 |
| 135 |
ขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 เฉพาะการจัดเก็บภาษีประจำปี พ.ศ.2563 |
 |
[ 28 ส.ค. 2563 ] | 378 |
| 136 |
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น |
 |
[ 14 ส.ค. 2563 ] | 325 |
| 137 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สาม ครั้งที่ 1/2563 วันที่ 10 สิงหาคม 2563 ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป |
 |
[ 5 ส.ค. 2563 ] | 228 |
| 138 |
ประกาศรับสมัครคัดเลือกบุคคลที่ประสงค์เข้ารับการอบรมโครงการอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น เพื่อดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง เพื่อเป็นอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น ขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 4 ส.ค. 2563 ] | 427 |
| 139 |
ประกาศกำหนดโครงสร้างส่วนราชการ และระดับตำแหน่งขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 4 ส.ค. 2563 ] | 358 |
| 140 |
ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สาม ประจำปี 2563 |
 |
[ 31 ก.ค. 2563 ] | 226 |
| 141 |
สรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือนมิถุนายน 2563 |
 |
[ 22 ก.ค. 2563 ] | 215 |
| 142 |
สรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน พฤษภาคม 2563 |
 |
[ 22 ก.ค. 2563 ] | 230 |
| 143 |
รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน เมษายน2563 |
 |
[ 12 มิ.ย. 2563 ] | 218 |
| 144 |
แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรุ้เกี่ยวกับสาธารณภัย การเลี่ยงภัยอุทกภัย น้ำป่าไหลหลาก |
 |
[ 1 มิ.ย. 2563 ] | 244 |
| 145 |
ประกาศราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.1) ประจำปี พ.ศ.2563 |
 |
[ 29 พ.ค. 2563 ] | 314 |
| 146 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยสอง ครั้งที่ 1/2563 วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป |
 |
[ 8 พ.ค. 2563 ] | 218 |
| 147 |
ประกาศหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการติดตั้งป้ายในที่ทางสาธารณะ |
 |
[ 5 พ.ค. 2563 ] | 263 |
| 148 |
ประกาศกำหนดช่องทางสำหรับการแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดรุกล้ำบนทางสาธารณะหรือไม่ชอบด้วยกฎหมาย ที่อยู่ในความรับผิดชอบขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 5 พ.ค. 2563 ] | 259 |
| 149 |
ประกาศบัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ของกรมธนารักษ์) |
 |
[ 1 พ.ค. 2563 ] | 298 |
| 150 |
ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่สอง ประจำปี 2563 |
 |
[ 24 เม.ย. 2563 ] | 235 |
| 151 |
แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรุ้เกี่ยวกับสาธารณภัย การเลี่ยงภัย วาตภัย |
 |
[ 2 เม.ย. 2563 ] | 215 |
| 152 |
แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรุ้เกี่ยวกับสาธารณภัย การเลี่ยงภัย วาตภัย |
 |
[ 2 เม.ย. 2563 ] | 263 |
| 153 |
แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรุ้เกี่ยวกับสาธารณภัย การเลี่ยงภัย วาตภัย |
 |
[ 2 เม.ย. 2563 ] | 254 |
| 154 |
ประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งก่อสร้าง (ภ.ด.ส.3) ประจำปี พ.ศ.2563 |
 |
[ 30 มี.ค. 2563 ] | 321 |
| 155 |
แผนที่ภูมิปัญญาท้องถิ่นตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 20 มี.ค. 2563 ] | 301 |
| 156 |
รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน กุมภาพันธ์2563 |
 |
[ 19 มี.ค. 2563 ] | 251 |
| 157 |
ประกาศยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลต้นแบบด้่านคุณธรรม จริยธรรมภายในองค์กรและภายนอกองค์กร ประจำปีงบประมาณ 2563 |
 |
[ 17 มี.ค. 2563 ] | 272 |
| 158 |
รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน ตุลาคม 2562 |
 |
[ 20 ก.พ. 2563 ] | 243 |
| 159 |
รายงานสรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน พฤศจิกายน 2562 |
 |
[ 20 ก.พ. 2563 ] | 237 |
| 160 |
สรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน ธันวาคม2562 |
 |
[ 20 ก.พ. 2563 ] | 297 |
| 161 |
สรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน มกราคม 2563 |
 |
[ 20 ก.พ. 2563 ] | 225 |
| 162 |
ประชาสัมพันธ์การประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยแรก ครั้งที่ 1/2563 วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป |
 |
[ 29 ม.ค. 2563 ] | 248 |
| 163 |
ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี 2563 |
 |
[ 27 ม.ค. 2563 ] | 280 |
| 164 |
ประกาศ เรื่อง ประกวดราคาซื้อ โครงการจัดซื้อรถบรรทุก(ดีเซล) |
 |
[ 23 ม.ค. 2563 ] | 362 |
| 165 |
ประกาศรายชื่อผู้ที่ผ่านการสรรหาและเลือกสรรฯ |
 |
[ 14 ม.ค. 2563 ] | 425 |
| 166 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ |
 |
[ 7 ม.ค. 2563 ] | 362 |
| 167 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ |
 |
[ 7 ม.ค. 2563 ] | 407 |
| 168 |
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง |
 |
[ 24 ธ.ค. 2562 ] | 385 |
| 169 |
รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาและเลือกสรรฯ |
 |
[ 16 ธ.ค. 2562 ] | 433 |
| 170 |
แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรุ้เกี่ยวกับสาธารณภัย การระงับอัคคีภัย ภัยแล้ง |
 |
[ 16 ธ.ค. 2562 ] | 258 |
| 171 |
แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรุ้เกี่ยวกับสาธารณภัย การระงับอัคคีภัย ภัยแล้ง |
 |
[ 16 ธ.ค. 2562 ] | 219 |
| 172 |
แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรุ้เกี่ยวกับสาธารณภัย การระงับอัคคีภัย ภัยแล้ง |
 |
[ 16 ธ.ค. 2562 ] | 273 |
| 173 |
รายงานการประชุมสภา สมัญสามัญ สมัยที่สาม ครั้งที่ 2/2562 ลว.29 ส.ค.62 |
 |
[ 28 ต.ค. 2562 ] | 350 |
| 174 |
ประกาศสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ 2562 |
 |
[ 24 ต.ค. 2562 ] | 315 |
| 175 |
คำสั่งการมอบอำนาจของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลให้ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลปฏิบัติราชการแทน |
 |
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 281 |
| 176 |
รายงานการประชุมสภา สมัญสามัญ สมัยที่สาม ครั้งที่ 1/2562 ลว.19 ส.ค.62 |
 |
[ 29 ส.ค. 2562 ] | 356 |
| 177 |
ประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 |
 |
[ 10 ก.ค. 2562 ] | 296 |
| 178 |
แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับสาธารณภัย การเลี่ยงภัย อุทกภัย น้ำป่าไหลหลาก |
 |
[ 8 พ.ค. 2562 ] | 205 |
| 179 |
แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับสาธารณภัย การเลี่ยงภัย อุทกภัย น้ำป่าไหลหลาก |
 |
[ 8 พ.ค. 2562 ] | 365 |
| 180 |
ประกาศ องค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์
เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้ที่สอบผ่านเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 28 มี.ค. 2562 ] | 435 |
| 181 |
ประชาสัมพันธ์ รับโอน(ย้าย) ตำแหน่างว่าง |
 |
[ 25 มี.ค. 2562 ] | 452 |
| 182 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อสรรหาและเลือกสรร |
 |
[ 22 มี.ค. 2562 ] | 391 |
| 183 |
แจกจ่ายเอกสารเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับสาธารณภัย การเลี่ยงภัย วาตภัย |
 |
[ 20 มี.ค. 2562 ] | 251 |
| 184 |
แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับสาธารณภัย การเลี่ยงภัย วาตภัย |
 |
[ 20 มี.ค. 2562 ] | 316 |
| 185 |
ประกาศรับสมัครบุคคลทั่วไปเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 4 มี.ค. 2562 ] | 396 |
| 186 |
ประกาศ กำหนดแผนการลงพื้นที่เก็บภาษีบำรุงท้องที่ |
 |
[ 5 ก.พ. 2562 ] | 407 |
| 187 |
ประกาศกำหนดสถานที่ หลักเกณฑ์และวิธีการปิดประกาศเกี่ยวกับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชัยภูมิ พ.ศ.๒๕๖๒ |
 |
[ 28 ม.ค. 2562 ] | 420 |
| 188 |
ประกาศรับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล ตำแหน่ง ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล ระดับต้น |
 |
[ 18 ม.ค. 2562 ] | 283 |
| 189 |
ประกาศรับโอน (ย้าย) พนักงานส่วนตำบล ตำแหน่ง ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล ระดับต้น |
 |
[ 18 ม.ค. 2562 ] | 508 |
| 190 |
แผ่นพับเอกสารเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับสาธารณภัย การระงับภัยแล้ง อัคคีภัย |
 |
[ 18 ม.ค. 2562 ] | 341 |
| 191 |
มาตรการการจัดการขยะ 4 ประเภท องค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 14 ม.ค. 2562 ] | 454 |
| 192 |
ประกาศวิธีการบริหารจัดการขยะมูลฝอย (หมู่บ้าน/ชุมชนจัดการตนเอง) |
 |
[ 14 ม.ค. 2562 ] | 290 |
| 193 |
ประกาศ การเก็บ และการขนขยะมูลฝอย |
 |
[ 14 ม.ค. 2562 ] | 379 |
| 194 |
ประกาศประมวลจริยธรรมของข้าราชการองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 14 ม.ค. 2562 ] | 306 |
| 195 |
แผ่นพับการเสริมสร้างและพัฒนาให้ข้าราชการรักษาวินัย |
 |
[ 14 ม.ค. 2562 ] | 292 |
| 196 |
ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านการสอบเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 26 ธ.ค. 2561 ] | 359 |
| 197 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจและพนักงานจ้างทั่วไป |
 |
[ 18 ธ.ค. 2561 ] | 418 |
| 198 |
ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (พ.ศ.2562 |
 |
[ 11 ธ.ค. 2561 ] | 421 |
| 199 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ( พ.ศ.2562 |
 |
[ 11 ธ.ค. 2561 ] | 382 |
| 200 |
ประกาศรับสมัครพนักงานจ้างองค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 26 พ.ย. 2561 ] | 406 |
| 201 |
ประกาศรายงานผลการปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 |
 |
[ 23 พ.ย. 2561 ] | 386 |
| 202 |
ประกาศช่องทางการตอบแบบประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
 |
[ 14 พ.ย. 2561 ] | 388 |
| 203 |
ประกาศผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 |
 |
[ 25 ต.ค. 2561 ] | 383 |
| 204 |
ประกาศงบแสดงฐานะการเงิน ประจำปีงบประมาณ 2561 |
 |
[ 16 ต.ค. 2561 ] | 411 |
| 205 |
ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2562 |
 |
[ 28 ก.ย. 2561 ] | 416 |
| 206 |
รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพ LPA) ขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ ประจำปีงบประมาณ 2561 |
 |
[ 27 ส.ค. 2561 ] | 407 |
| 207 |
ประกาศโครงการจ่ายขาดเงินสะสม ประจำปี 2561 |
 |
[ 2 มิ.ย. 2561 ] | 421 |
| 208 |
แผ่นพับให้ความรู้วิธีเลี่ยงภัย "อุทกภัย น้ำป่าไหลหลาก และดินโคลนถล่ม" |
 |
[ 4 พ.ค. 2561 ] | 433 |
| 209 |
แผ่นพับให้ความรู้วิธีการเลียงภัย "วาตภัย" |
 |
[ 19 มี.ค. 2561 ] | 210 |
| 210 |
แผ่นพับให้ความรู้วิธีการเลียงภัย "วาตภัย" |
 |
[ 19 มี.ค. 2561 ] | 416 |
| 211 |
แผ่นพับให้ความรู้การป้องกันและระงับอัคคีภัย ภัยแล้ง |
 |
[ 8 ม.ค. 2561 ] | 397 |
| 212 |
ประชาสัมพันธ์การสร้างความโปร่งใส่องค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 25 ธ.ค. 2560 ] | 394 |
| 213 |
ประกาศใช้แผนอัตรากำลัง 3 ปี ปีงบประมาณ 2561-2563 |
 |
[ 7 พ.ย. 2560 ] | 412 |
| 214 |
ประกาศการมอบอำนาจของนายก อบต. ให้ปลัด อบต.โคกเริงรมย์ ปฏิบัติราชการ |
 |
[ 6 พ.ย. 2560 ] | 299 |
| 215 |
ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2561 |
 |
[ 19 ต.ค. 2560 ] | 361 |
| 216 |
แผนป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ. 2560 |
 |
[ 30 มี.ค. 2560 ] | 600 |
| 217 |
ประกาศกำหนดนโยบายความโปร่งใสและตรวจสอบได้ขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกเริงรมย์ |
 |
[ 14 ก.พ. 2560 ] | 395 |
| 218 |
ประกาศคู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ |
 |
[ 1 ก.พ. 2560 ] | 231 |
| 219 |
ประกาศช่องทางในการรับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ |
 |
[ 1 ก.พ. 2560 ] | 208 |
| 220 |
ประกาศช่องทางในการรับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ |
 |
[ 1 ก.พ. 2560 ] | 361 |
| 221 |
ประกาศคู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ |
 |
[ 1 ก.พ. 2560 ] | 413 |
| 222 |
สรุปผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย เดือน มีนาคม2563 |
 |
[ 30 พ.ย. 542 ] | 217 |